Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, cho nên kinh doanh đã trở thành một niềm đam mê của tôi từ nhỏ. Khi còn trên ghế nhà trường, tôi cũng đã từng tham gia một vài dự án kinh doanh nhỏ lẻ như phân phối hệ thống thiệp Lĩnh Nam cho các chi nhánh, nhà sách, cửa hàng trên địa bàn thành phố. Khi vừa ra trường, tôi chuyển sang nhận thầu các công trình điện, nhà phố .vv. Sau đó tôi tiếp tục chuyển sang kinh doanh bảo hiểm AAA, trong một chuyến đi công tác bán bảo hiểm ở Đà Lạt, bắt gặp DN Shin Sang của người chú trong gia đình, DN chuyên sản xuất kim chi, nước cốt chanh dây, dâu tằm. Và dường như sản phẩm đặc sản ở Đà Lạt đã níu kéo tôi và tôi thật sự bước chân vào kinh doanh từ đó.
Sau khi tiếp tay vào kinh doanh sản phẩm kim chi, nước cốt chanh dây, dâu tằm. Được vài năm, tôi luôn nung náu mở rộng sản xuất kinh doanh thêm nhiều mặt hàng nữa. Do đó tôi mạnh dạn mở thêm công ty Cổ phần SX – TM – DV Linh Anh, chuyên kinh doanh về sản phẩm nông sản như: cóc non dầm, xoài dầm, sốt chanh ớt chua ngọt ... Thương hiệu Linh Anh chính thức ra đời vào năm 2010.
Linh Anh ra đời cũng là ước mơ có một thương hiệu riêng về những sản phẩm nông sản ở nước ta của riêng tôi. Đồng thời, yếu tố gia đình cũng ảnh hưởng rất lớn khi tôi quyết định kinh doanh mặt hàng này. Đà Lạt là vùng đất nhiều rau củ quả cũng là quê nội của tôi, miền Tây là xứ miệt vườn, nhiều vô kể các loại trái cây, lại là quê ngoại của tôi. Trong những lần đi về giữa 2 miền, một ý tưởng cứ thôi thúc tôi, rằng phải đưa những sản phẩm của quê hương mình đến với tất cả các vùng miền trong cả nước. Vì thế, tôi không ngần ngại đầu tư vào những mặt hàng này như niềm đam mê và cả tình cảm của tôi gởi gắm vào đây.
Bên cạnh chất lượng tốt, tôi đặc biệt chú trọng vào mẫu mã sản phẩm. Nhiều người quan niệm rằng, những sản phẩm thuộc dạng “ăn chơi” như thế này thì không cần phải trau chuốt về mẫu mã, nhưng với Linh Anh tôi làm ngược lại, tôi đầu tư mạnh về mẫu mã, bao bì, từ đó sản phẩm trở nên một tầm mới, sang trọng và mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Một yếu tố tạo nên sự khác biệt ở những sản phẩm của Linh Anh chính là phân khúc khách hàng. Tôi chọn đối tượng khách hàng chính của Linh Anh là tầng lớp trung bình khá trở lên, do đó kênh phân phối chính của chúng tôi là hệ thống siêu thị. Hiện tại, sản phẩm của Linh Anh đã có mặt hầu hết ở các siêu thị lớn như: Lotte ,Maximark, Coop Mart, hệ thống siêu thị BigC, Vinatex, hệ thống Parkson, hệ thống Vissan…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét