Ngày 13 tháng 06 năm 2012, tại tầng 5 trung tâm thương mại Diamond Plaza đánh dấu việc khai trương trung tâm giải trí của Superbowl, nydc và KFC. Đây là dự án được đầu tư hơn 1 triệu đô-la Mĩ bởi tập đoàn SUTL.
Superbowl Việt Nam:
Superbowl Việt Nam, 100% thuộc sở hữu của tập đoàn SUTL với mục đích tiếp tục phát triển và mở rộng các địa điểm giải trí tích hợp tại Việt Nam. Superbowl tại Diamond Plaza là một ví dụ điển hình cho những gì mà tập đoàn SUTL đã thực hiện tại Việt Nam và SUTL sẽ tiếp tục với chiến lược này. Chúng tôi đang nghiên cứu thêm những hoạt động giải trí khác phù hợp với thị trường Việt Nam để tích hợp vào kế hoạch mở rộng các khu vui chơi giải trí khác, để nhất quán với tầm nhìn chung của tập đoàn.
nydc (New York Dessert Café)
nydc (New York Dessert Café)
Tháng 11 năm 2009, New York Dessert Café (nydc) khai trương cửa hàng đầu tiên tại tp HCM để mang lại khái niệm nhà hàng kiểu New York cho người dân Việt Nam. Sau hai năm rưỡi hoạt động, nydc đã trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nhà hàng Âu tại Sài Gòn. Giá trị cốt lõi của nydc là “tận hưởng cuộc sống theo phong cách của một thành phố lớn”. Nhà hàng được thiết kế thành những khu vực riêng biệt, với khu vực ghế sofa cho họp mặt gia đình; khu vực mở dành cho tiệc nhóm và khu vực đặc biệt dành riêng cho các cặp tình nhân.
Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng là món Âu và các món tráng miệng độc đáo chỉ có tại nydc. Ngoài món bánh mudpie và thức uống đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền Elephancino đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, chúng tôi còn có những món ăn độc đáo khác, chẳng hạn như New York Strip và Mushroom Madness. Chưa kể, thực khách Việt Nam sẽ không còn cảm thấy xa lạ với những món ăn Âu ở đây vì bếp trưởng của nhà hàng đã rất khéo léo kết hợp công thức nấu ăn mang đậm phong cách Tây với gu ăn uống của người Việt Nam.
KFC được biết đến tại Việt Nam với một tên gọi thân quen khác đó là Gà rán Kentucky – chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn làm từ gà, bơ-gơ và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky do ông đại tá thiện chí Harland Sanders sáng chế.
Sau một loạt thành công của hệ thống chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh với thương hiệu KFC (trên 10.000 nhà hàng đã được phát triển trên toàn thế giới), tại Việt Nam KFC đã tham gia vào thị trường lần đầu tiên vào tháng 12/1997 tại trung tâm thương mại Sài Gòn Super Bowl. Ngoài món Gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới từ thập niên 30 với phương thức tẩm ướp đặc biệt từ 11 loại hương vị thảo mộc, từ tháng 12/2008, đến với các nhà hàng thuộc hệ thống KFC quý khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức món Gà quay Flava Roast có hương thơm đặc biệt chỉ có tại KFC.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hiện nay KFC được hiểu như là một nhãn hiệu vui nhộn và bao hàm nhiều ý nghĩa: “Trẻ trung trong tâm hồn, năng động trong cuộc sống” là tiêu chí & chiến lược của nhãn hiệu KFC tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét