Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Tới nhà hàng Guolizhuang (Bắc Kinh, Trung Quốc), du khách sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ "của quý" của các loài động vật...


Tung chiêu “độc” nhằm thu hút khách, một thương nhân ở Arizona, Mỹ cho xây dựng một nhà hàng có tên “Đồ nướng đau tim”.


Đi xa hơn khi lấy ý tưởng về sự chết chóc, ông chủ nhà hàng Aurum ở Singapore còn tạo cho thực khách cảm giác về về bữa tối cuối cùng ngay tại ngưỡng cửa cái chết, với nghệ thuật thưởng thức ẩm thực trên... xe lăn.


Sau cái chết có lẽ sẽ là một đám tang. Quả thực, để nối tiếp ý tưởng trên, một nhóm những người phục vụ tang lễ cho xây dựng nhà hàng mang hình một cỗ quan tài khổng lồ có tên “Eternity” ở Truskavets, Ukraine.


Nếu không muốn phải trải qua cảm giác rùng rợn của cái chết, thực khách có thể đến với nhà hàng ninja.


Ăn trong bóng tối bằng cách bịt mắt thực khách, hoặc đưa thực khách vào những căn phòng tối như hũ nút là ý tưởng nảy sinh từ Đức và Thụy Sỹ hồi cuối những năm 1990 và bắt đầu lan tới nhiều nơi ở Mỹ, được hoan nghênh nhiệt liệt, trong đó phải kể tới nhà hàng Opaque ở Los Angeles.


Chủ sở hữu của nhà hàng này tại Trung Quốc muốn hù dọa mọi người nên tránh xa khỏi những tội lỗi bằng cách hiển thị cuộc sống trong tù qua một nhà hàng lấy chủ đề nhà tù.


Với những bồn cầu được rắc hoa và vỏ sò, các bồn tắm đầy màu sắc, vòi hoa sen, gương, rèm tắm, người ta nghĩ đây chắc chắn là phòng trưng bày các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh hợp mốt. Tuy nhiên, đây lại là một nhà hàng. Nó có tên Marton Theme, lấy tên theo từ tiếng Hoa "Matoong" có nghĩa là toilet tọa lạc tại Cao Hùng, thành phố lớn thứ 2 Đài Loan.

Xem bài viết đầy đủ

Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cùng Chia Sẻ © 2013 - Nghe Đọc Truyện Online