150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng của Pico đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên “siêu khủng” của Pico mang tên: “Mùa Hè Xanh - du lịch thả phanh”. Theo đó, kể từ ngày 22/4/2011 đến 30/6/2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn, tất cả sẽ sẽ lên đường sang du lịch Thái Lan, dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7.
150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng của Pico đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên “siêu khủng” của Pico mang tên: “Mùa Hè Xanh - du lịch thả phanh”. Theo đó, kể từ ngày 22/4/2011 đến 30/6/2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn, tất cả sẽ sẽ lên đường sang du lịch Thái Lan, dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7. Chuyến du lịch Thái Lan dành cho khách hàng năm 2008.Chị Hoàng Thu Hường - Phòng kinh doanh Pico giải thích thêm: “Với chương trình khuyến mãi đặc biệt hè này, bất kỳ khách hàng nào mua hàng của Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà tặng hấp dấp. Đặc biệt, khi khách thanh toán hoánđơn, mỗi 2 triệu đồng tiền mua hàng sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm, giả sử người mua 1 chiếc Laptop 8 triệu đồng thì sẽ được tặng 4 phiếu. Như vậy khách mua càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Một người có thể trúng 1, 2 hay nhiều giải thưởng và họ có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác”. Sự khác biệtVào mùa hè, hầu hết các siêu thị đều tung ra các chiêu khuyến mãi lớn. Các chương trình giảm giá, mua hàng tặng quà, tặng thêm bảo hành sản phẩm... đã trở thành chuyện thường ngày. Nhưng ở Pico, ngoài những ưu đãi hiển nhiên trên, khách hàng còn có cơ hội đi du lịch “hạng sang”. Nhiều chuyên gia về marketing coi chiêu khuyến mãi “Du lịch nước ngoài” của Pico là một sự khác biệt tinh tế.
150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng của Pico đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên “siêu khủng” của Pico mang tên: “Mùa Hè Xanh - du lịch thả phanh”. Theo đó, kể từ ngày 22/4/2011 đến 30/6/2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn, tất cả sẽ sẽ lên đường sang du lịch Thái Lan, dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7. Chuyến du lịch Thái Lan dành cho khách hàng năm 2008.Chị Hoàng Thu Hường - Phòng kinh doanh Pico giải thích thêm: “Với chương trình khuyến mãi đặc biệt hè này, bất kỳ khách hàng nào mua hàng của Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà tặng hấp dấp. Đặc biệt, khi khách thanh toán hoánđơn, mỗi 2 triệu đồng tiền mua hàng sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm, giả sử người mua 1 chiếc Laptop 8 triệu đồng thì sẽ được tặng 4 phiếu. Như vậy khách mua càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Một người có thể trúng 1, 2 hay nhiều giải thưởng và họ có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác”. Sự khác biệtVào mùa hè, hầu hết các siêu thị đều tung ra các chiêu khuyến mãi lớn. Các chương trình giảm giá, mua hàng tặng quà, tặng thêm bảo hành sản phẩm... đã trở thành chuyện thường ngày. Nhưng ở Pico, ngoài những ưu đãi hiển nhiên trên, khách hàng còn có cơ hội đi du lịch “hạng sang”. Nhiều chuyên gia về marketing coi chiêu khuyến mãi “Du lịch nước ngoài” của Pico là một sự khác biệt tinh tế.Màn múa bốc lửa, ngày khai mạc.Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Pico cho biết: “Chúng tôi mong muốn khách hàng có một kỳ nghỉ thật đặc biệt, qua chuyến đi đó khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về Pico và con người Pico thông qua 30 “đại sứ” của chúng tôi cùng tham gia chuyến đi. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của khách hàng sẽ do Pico chi trả”. Trong gần 1 tuần du lịch, khách hàng của Pico sẽ được tận hưởng cảm giác trở thành “thượng đế”.
150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng của Pico đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên “siêu khủng” của Pico mang tên: “Mùa Hè Xanh - du lịch thả phanh”. Theo đó, kể từ ngày 22/4/2011 đến 30/6/2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn, tất cả sẽ sẽ lên đường sang du lịch Thái Lan, dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7. Chuyến du lịch Thái Lan dành cho khách hàng năm 2008.Chị Hoàng Thu Hường - Phòng kinh doanh Pico giải thích thêm: “Với chương trình khuyến mãi đặc biệt hè này, bất kỳ khách hàng nào mua hàng của Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà tặng hấp dấp. Đặc biệt, khi khách thanh toán hoánđơn, mỗi 2 triệu đồng tiền mua hàng sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm, giả sử người mua 1 chiếc Laptop 8 triệu đồng thì sẽ được tặng 4 phiếu. Như vậy khách mua càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Một người có thể trúng 1, 2 hay nhiều giải thưởng và họ có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác”. Sự khác biệtVào mùa hè, hầu hết các siêu thị đều tung ra các chiêu khuyến mãi lớn. Các chương trình giảm giá, mua hàng tặng quà, tặng thêm bảo hành sản phẩm... đã trở thành chuyện thường ngày. Nhưng ở Pico, ngoài những ưu đãi hiển nhiên trên, khách hàng còn có cơ hội đi du lịch “hạng sang”. Nhiều chuyên gia về marketing coi chiêu khuyến mãi “Du lịch nước ngoài” của Pico là một sự khác biệt tinh tế.Màn múa bốc lửa, ngày khai mạc.Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Pico cho biết: “Chúng tôi mong muốn khách hàng có một kỳ nghỉ thật đặc biệt, qua chuyến đi đó khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về Pico và con người Pico thông qua 30 “đại sứ” của chúng tôi cùng tham gia chuyến đi. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của khách hàng sẽ do Pico chi trả”. Trong gần 1 tuần du lịch, khách hàng của Pico sẽ được tận hưởng cảm giác trở thành “thượng đế”. Khách hàng hào hứng vui chơi có thưởng... và nhận quà!Anh Lê Hồng Long, ở tổ 15 Định Công, Hoàng Mai, HN vẫn chưa thể quên kỷ niệm về chuyến đi Thái Lan năm 2008: “Năm đó, tôi mua một chiếc tivi ở Pico Nguyễn Trãi, vừa được giảm giá tới 2 triệu đồng, lại may mắn trúng thưởng và được đi du lịch Thái Lan. 100 khách hàng của Pico đã có gần một tuần thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan từ thủ đô Băng Cốc cho đến bãi biển Pattaya thơ mộng. Chương trình năm đó được siêu thị tổ chức rất chu đáo và hoành tráng, mọi người ai cũng cảm thấy vui, thoải mái từ khi lên máy bay cho đến khi về”.
150 khách VIP trong chuyến du lịch này là những khách hàng của Pico đã tham gia chương trình khuyến mãi thường niên “siêu khủng” của Pico mang tên: “Mùa Hè Xanh - du lịch thả phanh”. Theo đó, kể từ ngày 22/4/2011 đến 30/6/2011, khách mua hàng tại Pico có giá trị 2 triệu đồng (được ghép hóa đơn) sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi tháng, Pico tổ chức bốc thăm chọn ra 50 người. Sau khi có đủ danh sách 150 người may mắn, tất cả sẽ sẽ lên đường sang du lịch Thái Lan, dự kiến chuyến du lịch khởi hành vào cuối tháng 7. Chuyến du lịch Thái Lan dành cho khách hàng năm 2008.Chị Hoàng Thu Hường - Phòng kinh doanh Pico giải thích thêm: “Với chương trình khuyến mãi đặc biệt hè này, bất kỳ khách hàng nào mua hàng của Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà tặng hấp dấp. Đặc biệt, khi khách thanh toán hoánđơn, mỗi 2 triệu đồng tiền mua hàng sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm, giả sử người mua 1 chiếc Laptop 8 triệu đồng thì sẽ được tặng 4 phiếu. Như vậy khách mua càng nhiều thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Một người có thể trúng 1, 2 hay nhiều giải thưởng và họ có thể chuyển nhượng giải thưởng cho người khác”. Sự khác biệtVào mùa hè, hầu hết các siêu thị đều tung ra các chiêu khuyến mãi lớn. Các chương trình giảm giá, mua hàng tặng quà, tặng thêm bảo hành sản phẩm... đã trở thành chuyện thường ngày. Nhưng ở Pico, ngoài những ưu đãi hiển nhiên trên, khách hàng còn có cơ hội đi du lịch “hạng sang”. Nhiều chuyên gia về marketing coi chiêu khuyến mãi “Du lịch nước ngoài” của Pico là một sự khác biệt tinh tế.Màn múa bốc lửa, ngày khai mạc.Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó Tổng giám đốc Pico cho biết: “Chúng tôi mong muốn khách hàng có một kỳ nghỉ thật đặc biệt, qua chuyến đi đó khách hàng cũng sẽ hiểu thêm về Pico và con người Pico thông qua 30 “đại sứ” của chúng tôi cùng tham gia chuyến đi. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của khách hàng sẽ do Pico chi trả”. Trong gần 1 tuần du lịch, khách hàng của Pico sẽ được tận hưởng cảm giác trở thành “thượng đế”. Khách hàng hào hứng vui chơi có thưởng... và nhận quà!Anh Lê Hồng Long, ở tổ 15 Định Công, Hoàng Mai, HN vẫn chưa thể quên kỷ niệm về chuyến đi Thái Lan năm 2008: “Năm đó, tôi mua một chiếc tivi ở Pico Nguyễn Trãi, vừa được giảm giá tới 2 triệu đồng, lại may mắn trúng thưởng và được đi du lịch Thái Lan. 100 khách hàng của Pico đã có gần một tuần thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan từ thủ đô Băng Cốc cho đến bãi biển Pattaya thơ mộng. Chương trình năm đó được siêu thị tổ chức rất chu đáo và hoành tráng, mọi người ai cũng cảm thấy vui, thoải mái từ khi lên máy bay cho đến khi về”. Tiết mục bế mạc chương trình để lại nhiều cảm xúc...Vẫn có “mưa khuyến mãi”“Tất cả khách mua hàng tại Pico đều có cơ hội mua hàng giá rẻ, nhận nhiều quà khuyến mãi. 150 người nhận được vé đi du lịch nước ngoài là những người may mắn kép, vì họ vừa được mua hàng giá rẻ, vừa được đi nước ngoài miễn phí. Những người khác dù không được đi du lịch, chắc chắn cũng sẽ rất vui trước những cơn “mưa khuyến mãi” của hệ thống siêu thị chúng tôi”, chị Hoàng Thu Hường - Phòng kinh doanh Pico giải thích.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét