Mới đây, một nhà hàng Hooters tại Nhật Bản đã quyết định tổ chức một cuộc thi hoa hậu khá độc. Cụ thể, khách hàng sẽ được thoải mái bình chọn vòng 1 của 55 nữ phục vụ làm việc tại 1 trong 2 nhà hàng Hooters tại Tokyo. Những khách hàng đến nhà hàng Hooters có thể bỏ phiếu trực tiếp bằng cách gọi đồ uống đầu tiên từ cô phục vụ yêu thích của mình.
Do được tính gộp chung trong khối dịch vụ ăn uống nên không có con số cụ thể, riêng biệt cho doanh thu của những nhà hàng sexy này. Tuy nhiên, đơn cử như Hooters trung bình mỗi năm thu về ngót nghét 1 tỷ đô mà con số thì vẫn không ngừng tăng trong hai ba năm qua.
Và khi nhìn thấy nhà hàng này, Lynch – lúc đó là một nhà thiết kế không gian cho chuỗi nhà hàng Deli của Schlotsky – liền đến gặp DiMartino để xin nhượng quyền vì quá thích. Đến năm 2006, ba nhà hàng Tilted Kilt ra đời và trong các năm sau thì cứ mỗi năm lại tăng gấp đôi số nhà hàng trong hệ thống. Theo ước tính của Lynch, đến cuối năm 2011, Tilted Kilt có tới 80 nhà hàng được chính thức khai trương và khoảng 70 cái nữa đang trong quá trình đàm phán về địa điểm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét