Và chính từ những khoảnh khắc ngắn ngủi cùng tư tưởng lớn lao đó đã đem đến cho ông niềm tin, sự quyết tâm để phát minh ra loại mì tiện dụng có thể thưởng thức chỉ sau khi cho nước nóng vào, mà ngày nay được gọi là mì ăn liền.
Năm 1958, Ông Momofuku Ando đã thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Nissin tại Nhật Bản, là công ty tiên phong trong kinh doanh và sản xuất mì ăn liền. Từ đó công ty đã mang đến những phát minh mang tính đột phá, tiêu biểu như Mì vị gà ăn liền “Chikin Ramen”(1958), là một phát minh tiên phong gây nhiều sửng sốt và là niềm tự hào của người dân Nhật Bản. Mì ly “Nissin Cup Noodle” (1971) giúp người tiêu dùng có thể ăn ngon mọi lúc mọi nơi trong những chiếc ly giấy an toàn và hợp vệ sinh, Mì không gian -“Mì ăn liền có thể ăn trong môi trường không trọng lực” (2005).. Chính những phát minh này đã đưa Nissin không chỉ là thương hiệu mì ăn liền tiên phong và hàng đầu trong nước mà còn vươn xa hơn đến các Châu lục khác. Ngày nay Nissin Foods trở thành Tập Đoàn thực phẩm hàng đầu trên thế giới và ông Momofuku Ando được xem là huyền thoại trong văn hóa ẩm thực của mọi thời đại.
Huyền thoại đã đến Việt Nam
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất với số vốn đầu tư lên tới 41 triệu USD và chính thức ra mắt sản phẩm Mì Không Chiên Nissin. Sử dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản, không chiên qua dầu nên không sợ nóng, đồng thời còn rất ngon nhờ sợi mì dai, nước súp đậm đà, phù hợp khẩu vị Việt. Với 3 hương vị hấp dẫn: Tôm chua cay tinh túy, Bò sốt tiêu cay, Gà rau răm thơm ngọt, chỉ với 400ml nước sôi, trong vòng 3 phút, Nissin sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Sản phẩm có giá bán lẻ vào khoảng 5.000vnd/gói, phân phối rộng khắp các siêu thị, chợ và các cửa hàng.
Quang cảnh họp báo ra mắt Nissin Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét