Cơm kẹp VietMac bao gồm hai bánh cơm được ép lại dưới lực ép hơn 1 tấn nhưng vẫn đảm bảo cơm nóng, còn nguyên hạt và dẻo thơm. Cơm kẹp VietMac được kẹp với các loại nhân thịt bao gồm: bò, heo, hải sản, gà và đà điểu. Hiện nay, nhân kẹp của VietMac đang được phục vụ theo 2 dòng sản phẩm: nhân kẹp nguyên miếng nướng và nhân thịt băm nướng. Tất cả nhân kẹp cơm được tưới đẫm sốt ăn cùng với các loại rau gia vị và rau trái tươi. Có nhiều loại sốt để bạn lựa chọn như: sốt tôm dứa, sốt cay, sốt me, sốt cam...
Cơm kẹp VietMac được bán kèm, theo combo với salad và đồ uống hoặc canh hải sản chua cay. Bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị và sở thích cá nhân.
Trong một suất cơm kẹp VietMac có ít nhất 3 loại rau tươi để đảm bảo khẩu vị lành mạnh cho khách hàng. "Người Việt có khẩu vị khá tinh tế, ăn để cảm nhận được vị và mùi thơm. Khẩu vị Việt nhấn mạnh đến yếu tố lành mạnh cho sức khỏe và để cân bằng âm dương, nóng lạnh trong đồ ăn. Điều này rất khác biệt so với ẩm thực các nước khác, ví dụ ẩm thực Trung quốc nhấn mạnh vào yếu tố bổ vì thế đồ ăn nhiều dầu mỡ", anh Nguyễn Thành Dương, giám đốc điều hành VietMac cho biết.
Cũng theo anh Dương, với tính linh hoạt, VietMac có sự điều chỉnh khẩu vị theo đặc điểm vùng miền. Cùng là vị bò sốt tôm dứa nhưng có sự điều chỉnh theo khẩu vị của người Bắc hoặc người Nam. Do vậy VietMac kỳ vọng với sự phong phú lựa chọn về khẩu vị được xây dựng trên nền tảng cơm kẹp, khách hàng sẽ có được những lựa chọn tốt nhất theo khẩu vị riêng của từng cá nhân.
Giám đốc điều hành VietMac chia sẻ, “cuộc sống bận rộn khiến việc ăn nhanh trở thành một xu hướng, nhưng điều khách hàng cần là thứ fastfoods đó không làm cho họ tăng cân, béo phì mà phải tốt cho sức khỏe của họ”.
Ngoài cơm kẹp, VietMac còn có các sản phẩm ăn kèm như: salad hoa quả, salad bắp cải lạnh, cánh gà nướng cay, sườn nướng, viên hải sản và viên bò, khoai lang lắc mật ong vừng.
VietMac là doanh nghiệp Việt đầu tiên tại Việt Nam sản xuất cơm kẹp và phát triển chuỗi cửa hàng cơm kẹp VietMac. Hiện tại VietMac đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội. Sau hơn một năm phát triển thương hiệu VietMac, hiện tại thương hiệu này đang được định giá 2,25 triệu USD. Với slogan: live Fast eat Fresh (sống nhanh, ăn uống lành mạnh), VietMac đang nỗ lực mang tới những bữa ăn nhanh và lành mạnh đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Món cơm kẹp lạ, độc nhưng khẩu vị lại rất Việt này hiện đang thu hút rất đông khách văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chị Mai Lan, nhân viên tại VinCom cho biết ít nhất một tuần 2 lần cơ quan chị gọi món này. Có người mang tới tận nơi, đồ ăn ngon, giấy bọc và đồ dùng sạch sẽ, giá cũng rất phù hợp. Trước đây, do làm muộn mọi người thường ăn thêm mỳ tôm, nhưng giờ những ngày làm ca tối thì cắt cơm nhà và gọi VietMac rồi (cười).
Khuyến mại nhân dịp 8/3: tất cả khách nữ sẽ được tặng 1 đồ ăn/uống kèm:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét