VietMac, công ty sở hữu sản phẩm cơm kẹp duy nhất trên thị trường Việt Nam vừa cho ra đời một dòng sản phẩm mới: kẹp BBQ. Đây là loại nhân được nướng từ thịt fi lê nguyên miếng với công thức tẩm ướp đặc biệt và loại sốt đi kèm phù hợp bên cạnh dòng sản phẩm kẹp burger vốn dĩ được chế biến từ thịt xay như trước đây. Ông Nguyễn Thành Dương, giám đốc điều hành VietMac cho biết: cơm kẹp VietMac đã có ba thay đổi cơ bản để phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt hơn, đó là thịt kẹp nướng nguyên miếng, công thức sốt đi kèm phù hợp, nhiều rau tươi hơn. Trong mỗi suất ăn VietMac có ít nhất 4 loại rau tươi phù hợp với từng vị.
“Người Việt khá tinh tế về khẩu vị và xu hướng ẩm thực của người Việt luôn hướng đến sự lành mạnh cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên”, ông Dương nhận định.
Cơm kẹp VietMac là sản phẩm được xây dựng từ giá trị truyền thống, đó là hạt gạo và thói quen ẩm thực của người Việt. Trên nền của những giá trị này, những sản phẩm VietMac được chế biến đảm bảo sức khỏe cho người dùng, đó là công nghệ nướng nhân kẹp mà không dùng chiên rán, công nghệ tẩm ướp thực phẩm bằng hoa quả tươi mà tuyệt đối không dùng phụ gia thực phẩm. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào của cơm kẹp VietMac đều theo tiêu chuẩn cao: rau sạch, thịt sạch, gia vị của những công ty uy tín như Ajinomoto, Heinz…
Cửa hàng VietMac tại Grand Plaza
Theo nghiên cứu từ tổ chức bảo vệ người tiêu dùng tại Mỹ, hàng ngày ở Mỹ cứ 4 người dân thì có 1 người ăn đồ ăn nhanh (fastfood). Tuy nhiên tại Mỹ có tới ¾ dân số là người trưởng thành bị béo phì hoặc có nguy cơ béo phì. Thực tế này cho thấy đồ ăn nhanh đã trở thành một xu hướng cho cuộc sống hiện đại hối hả, nhưng làm cách nào đó để ăn nhanh mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe lành mạnh là một câu trả lời không dễ.
Ông Dương cho biết, thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam hiện đang có mức tăng trưởng bình quân khoảng 26%/năm. Đây là một thị trường tiềm năng nhưng doanh nghiệp chỉ có được thị phần tại thị trường này khi hiểu được sâu sắc về khẩu vị của người Việt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét