Tại trung tâm Fortnum và Mason, các nhà thiết kế đã kể lại câu chuyện về DickWhittington trong một loạt hoạt cảnh. Tại Harrods, chủ đề các nàng công chúDisney, vốn thể hiện những nhân vật được trẻ em yêu thích như công chúa Jasminetựa lưng vào chiếc thảm bay.
Trong khi đó, trung tâm mua sắm Harvey Nichols lại thể hiện chủ đề phươngĐông trong khi Shelfridges lại dùng mô hình những chú ngựa nhỏ và ngôi nhà làmbằng gừng như một phần chiến của chiến dịch "Một Giáng sinh không bình thường".
Tất cả những nỗ lực trang hoàng đầy tinh tế trên các cửa sổ khu mua sắm lànhằm thu hút khách bước vào cửa hiệu. Tháng trước, trung tâm mua sắm Harrods đãkhởi động mùa mua quà bằng một màn pháo hoa ấn tượng và mở ra 10 cửa sổ đượctrang hoàng theo chủ đề Disney.
(Theo DailyMail)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét