Trong năm 2011, thương hiệu thời trang Diesel sẽ kiến tạo nên một thế giới trên đảo tuyệt vời dành cho những con người can đảm và ngốc nghếch nhất.
Sau hai cuộc thi "Mặc quần jeans 30 ngày... không giặt" và “Sành điệu cùng Diesel”, hãng thời trang Diesel đã tung chiến dịch mới, để các fan có thể di cư đến sống tại Đảo Diesel. Đó không chỉ là một nơi dừng chân nghỉ ngơi – mà là một quốc gia thật sự.
Sau khi phát động phong trào với tên gọi Chiến dịch Hãy trở nên Ngốc Nghếch, bước kế tiếp của Diesel sẽ là xây dựng một xã hội hoàn toàn mới và đầy ngớ ngẩn: một vùng đất nhiệt đới không tưởng, nơi các nguyên tắc từ bản tuyên ngôn của Hãy trở nên Ngốc Nghếch ngày càng lớn mạnh và phát triển.
Những con người tiên phong đặt chân lên đảo sẽ trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống, giải quyết những rắc rối lâu đời nhất trong xã hội cổ điển (tình trạng nhập cư, hệ thống y tế, giao thông…), và tổ chức những bữa tiệc phóng túng để chào mừng một đất nước được hình thành.
Trong lúc đó, những cửa hàng Diesel sẽ trở thành những “đại sứ quán” chính thức cho hòn đảo này, với cờ hiệu, bản đồ và những bài giải thích về triết lý dùng để hướng tới việc cấu thành một quốc gia non trẻ nhất trên thế giới. Đến với đại sứ quán, bạn sẽ có cơ hội được chính thức trở thành công dân trên đảo Diesel.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét